Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Có tới 80% Người Dùng Smartphone Bị Lừa Khi Đi Sửa Chữa Smartphone

Theo cuộc khảo sát mới nhất gần đây do SkMobile tiến hành với sự tham gia của hơn 1000 khách hàng, thì có đến 80% khách hàng gặp phải các vấn đề, không hài lòng, thậm chí có tới gần 30% khách hàng phản ánh bị lừa đảo tại các cửa hàng, trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại smartphone.

     Sau đây SkMobile xin tổng hợp một số trường hợp các có thể gặp phải khi đi sửa chữa điện thoại và cần chú ý:

1. Bị luộc, tráo đồ :  Đó là điều kinh khủng nhất. Bạn có tưởng tượng đến việc chỉ đi sửa loa mà bị tráo, luộc mất cái màn hình, main, hiện tượng này xảy ra rất thường xuyên tại các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, làm ăn thất đức…

2. Lợn lành thành lợn què, gãy chân thành gãy cả tay : Máy bạn chỉ đi thay camera mà cuối cùng thành hỏng cả màn, nhưng tay nghề kĩ thuật kém có khi về lại hỏng cả wifi, thậm chí hỏng cả main…

3. Linh kiện lởm - Chất lượng cùi : Thay màn hình về được vài hôm thì ố vàng, cảm ứng không nhạy, thay camera thì mờ tịt, loa thì rè…

4. Bị om máy - Thời gian là vàng :
Bạn đã gặp phải trường hợp đi sửa điện thoại bị cửa hàng giữ, om máy đến 1-2 tuần, thậm chí cả tháng…. Kinh khủng.

5. Chế độ bảo hành ít, dịch vụ cùi bắp :
Bạn nghĩ sao khi mình bỏ tiền triệu ra sửa điện thoại rồi được bảo hành có 1 tuần – 1 tháng ? Chăm sóc khách hàng thì thái độ như muốn đuổi khách đi…

Do vậy hãy lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ uy tín trước khi đi sửa chữa các bạn nhé và hãy đến ngay với SkMobile 130 Thái Hà - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét